Please use this identifier to cite or link to this item: http://ssruir.ssru.ac.th/handle/ssruir/1108
Title: ความคาดหวังและการรับรู้ของผู้โดยสารชาวไทยต่อคุณภาพการให้บริการของบริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด
Authors: ศรกมล กูบโคกกรวด
Issue Date: 2557
Abstract: วัตถุประสงค์การวิจัยเพื่อศึกษา ความคาดหวังและการรับรู้ของผู้โดยสารชาวไทยต่อคุณภาพการให้บริการของบริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด ประชากรที่ใช้ในการวิจัย คือ ผู้โดยสารที่เคยใช้บริการของบริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด ในการเดินทางภายในประเทศไทย กลุ่มตัวอย่าง ใช้วิธีกา
URI: http://ssruir.ssru.ac.th/handle/ssruir/1108
Other Identifiers: 4บทคัดย่อไทย_pat_sent.pdf
Appears in Collections:วิทยานิพนธ์ (ภาษาไทย)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
4บทคัดย่อไทย_pat_sent.pdf48.67 kBAdobe PDFThumbnail
View/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.