Please use this identifier to cite or link to this item:
http://ssruir.ssru.ac.th/handle/ssruir/1108
Title: | ความคาดหวังและการรับรู้ของผู้โดยสารชาวไทยต่อคุณภาพการให้บริการของบริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด |
Authors: | ศรกมล กูบโคกกรวด |
Issue Date: | 2557 |
Abstract: | วัตถุประสงค์การวิจัยเพื่อศึกษา ความคาดหวังและการรับรู้ของผู้โดยสารชาวไทยต่อคุณภาพการให้บริการของบริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด ประชากรที่ใช้ในการวิจัย คือ ผู้โดยสารที่เคยใช้บริการของบริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด ในการเดินทางภายในประเทศไทย กลุ่มตัวอย่าง ใช้วิธีกา |
URI: | http://ssruir.ssru.ac.th/handle/ssruir/1108 |
Other Identifiers: | 4บทคัดย่อไทย_pat_sent.pdf |
Appears in Collections: | วิทยานิพนธ์ (ภาษาไทย) |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
4บทคัดย่อไทย_pat_sent.pdf | 48.67 kB | Adobe PDF | ![]() View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.